E-Office   |    Email   |    Digital resources   |    Contact   

  UEB NEWS
Loading...
Marketing: Cơ sở lý luận và thực hành

Xuất phát từ nhu cầu trang bị, tìm kiếm kiến thức về tri thức kinh tế nói chung và những tri thức cơ bản của nguyên lý tiếp thị hiện đại nói riêng của đông đảo sinh viên, chúng tôi xin ra mắt độc giả cuốn sách chuyên khảo “Marketing: Cơ sở lý luận và thực hành”.


Sách: Marketing: Cơ sở lý luận và thực hành

Tác giả: TS Nguyễn Mạnh Tuân

Nhà xuất bản: NXB.Đại học Quốc gia Hà Nội

Nơi xuất bản: Hà Nội

Năm xuất bản: 2010

Khổ sách:14,5 cm x 24cm

Số trang: 283

Trước xu thế mở cửa và hội nhập nền kinh tế khu vực và thế giới theo tinh thần đổi mới kinh tế của Đảng và Nhà nước ta, việc tăng cường mở rộng hoạt động của các doanh nghiệp ra các thị trường trong và ngoài nước là một tất yếu khách quan. Điều đó tạo ra những cơ hội và những thách thức đối với các doanh nghiệp và cả nền kinh tế quốc dân. Thuật ngữ Marketing lần đầu tiên xuất hiện ở Mỹ từ những năm đầu thế kỷ XX với quan niệm Marketting nghĩa là “làm thị trường”và trong suốt thế kỷ XX, Marketing từ một thuật ngữ đã phát triển thành một bộ môn khoa học, ở tất cả các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Xuất phát từ nhu cầu trang bị, tìm kiếm kiến thức về tri thức kinh tế nói chung và những tri thức cơ bản của nguyên lý tiếp thị hiện đại nói riêng của đông đảo sinh viên, chúng tôi xin ra mắt độc giả cuốn sách chuyên khảo “Marketing: Cơ sở lý luận và thực hành”.

Cuốn sách chuyên khảo vừa mang tính cơ bản, vừa mang tính thực tiễn và hiện đại. Sau mỗi chương sách có các hệ thống câu hỏi và bài tập tình huống bổ ích và hấp dẫn. Mỗi bài tập vừa giúp người đọc, người học hiểu sâu hơn, nắm vững lý thuyết cơ bản, đồng thời luyện tập kỹ năng ứng xử nhanh và giải quyết vấn đề hợp lý, có chiều sâu, có sự nhạy bén trong cách tiếp cận. Chúng tôi hy vọng, đây sẽ là kho tri thức hữu ích được quảng đại độc giả quan tâm, đón đọc.


Các tin khác
free stats Viện Quản trị Kinh Doanh
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: qtkd.ueb.edu.vn