E-Office   |    Email   |    Digital resources   |    Contact   

  UEB NEWS
Loading...
Khóa học “Kỹ năng bán hàng qua điện thoại giành cho tư vấn bán hàng General Motors Việt Nam”

Hình ảnh Khóa học: "Kỹ năng giao tiếp điện thoại giành cho tư vấn bán hàng tại các đại lý của General Motors Việt Nam” tại Hà Nội.
Từ ngày từ 6/10 đến 11/10/2014, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức thành công hai khóa học “Kỹ năng giao tiếp điện thoại giành cho tư vấn bán hàng tại các đại lý của General Motors Việt Nam” tại Hà Nội.
Đây là khóa học nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Khoa Quản trị kinh doanh, Trường ĐHKT, ĐHQGHN với Công ty TNHH General Motors Vietnam (GMV) trong việc nâng cao kỹ năng bán hàng cho tư vấn bán hàng của GMV. Khóa học cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên sâu nằm nâng cao kỹ năng giao tiếp điện thoại từ đó tạo dựng hình ảnh tư vấn bán hàng Chevrolet chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, các giảng viên của khoa Quản trị kinh doanh đã chia sẻ và hướng dẫn hơn 50 tư vấn bán hàng của GMV khu vực phía Bắc trải nghiệm những tình huống hóc búa trong giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, giúp học viên phát hiện và rèn luyện những “bí kíp” để thuyết phục và khởi đầu mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Bằng phương pháp giảng dạy hiện đại, các giảng viên đã lôi cuốn học viên từ những vấn đề cơ bản như văn hóa giao tiếp điện thoại đến những vấn đề chuyên sâu trong cách giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng theo quy trình hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, học viên cũng được truyền thụ và rèn luyện những bài tập thực hành liên quan đến các kỹ năng khác trong quá trình bán hàng như xây dựng những phẩm chất của tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, cách thức tạo dựng lòng nhiệt thành của khách hàng, kỹ năng dò tìm nhu cầu khách hàng, các kỹ thuật cơ bản trong giới thiệu xe và mời khách lái thử.

Trong suốt hai khóa học, các tư vấn bán hàng của GMV đã rất nhiệt tình tham gia và các hoạt động thực hành và tranh luận sôi nổi. Những gợi ý của giảng viên đã giúp các T tư vấn bán hàng nhìn nhận lại cách tiếp cận khách hàng hiện nay của họ và những điều chỉnh cần thiết cho tương lai. Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam hiện nay, cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trên thị trường ô tô là không thể tránh khỏi. Việc xác định đúng và thỏa mãn nhu cầu khách hàng hơn cả sự mong đợi của họ là yếu tố then chốt tạo nên sự thành công của hãng. Tuy nhiên, để làm được điều đó, trước hết các T tư vấn bán hàng cần tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua mỗi cơ hội tiếp xúc với khách hàng, trong đó giao tiếp qua điện thoại chiếm phần lớn. Mỗi tư vấn bán hàng không có cơ hội lần thứ hai để tạo dựng “ấn tượng đầu tiên”. Do vậy, các học viên của khóa học đều chia sẻ sự hài lòng về những điều hữu ích mà khóa học mang lại.

Tiếp nối sự thành công của hai khóa học này ở Hà Nội, khoa Quản trị kinh doanh sẽ tiếp tục triển khai khóa học này cho GMV tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Tin và ảnh: Phương Mai

Các tin khác
free stats Viện Quản trị Kinh Doanh
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: qtkd.ueb.edu.vn