E-Office   |    Email   |    Digital resources   |    Contact   

  UEB NEWS
Loading...
Học viện Viettel - Điểm đến bổ ích và lý thú trong chuyến thực tế doanh nghiệp của sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh

Tham quan, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp là hoạt động nổi bật thường xuyên của Viện Quản trị Kinh doanh nhằm gắn lý thuyết với thực tiễn, giúp sinh viên cập nhật tốt hơn môi trường làm việc thực tế trong tương lai.
Ngày 08/01/2020, gần 150 sinh viên của các lớp QH - 2018 - E. QTKD CLC, đã tham gia chuyến đi thực tế doanh nghiệp tại Học viện Viettel. Học viện Viettel thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) được đánh giá là ngôi trường nằm trong top 12 trường học đẹp nhất thế giới.
 
Cơ sở vật chất tại Học viện Viettel

Trong quá trình tham quan thực tế, các sinh viên có cơ hội được lắng nghe chia sẻ về phong cách học tập, làm việc chuyên nghiệp và công tác đào tạo nhân tài tại Viettel. Đặc biệt, nhờ cơ hội trao đổi trực tiếp với TS. Bùi Quang Tuyến - Giám đốc học viện Viettel, các sinh viên đã hiểu hơn về quá trình phát triển, tầm nhìn, sứ mệnh và các triết lý kinh doanh của "người Viettel" trong hơn 30 năm phát triển Tập đoàn. Câu chuyện thành công của Viettel cũng được các diễn giả truyền tải một các thú vị và hấp dẫn đến toàn bộ sinh viên.

Buổi chia sẻ với TS. Bùi Quang Tuyến - Giám đốc Học viện

Từ những chia sẻ đó, các sinh viên Quản trị Kinh doanh sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về phương thức quản trị doanh nghiệp nói chung, quản trị nhân lực nói riêng, trong đócó các tiêu chí tuyển chọn nhân sự của các Tập đoàn lớn như Viettel để phần nào tự đánh giá được khả năng của bản thân và chủ động cải thiện năng lực của mình.
Những buổi thực tế doanh nghiệp như vậy không chỉ giúp sinh viên nâng cao kiến thức và kỹ năng thực tế mà còn giúp sinh viên hiểu được nhu cầu thực sự của doanh nghiệp đối với lao động chất lượng cao trong tương lai.

Hoạt động team building với trò chơi tập thể thú vị

Ngoài ra, sinh viên của 04 lớp QH - 2018 - E.QTKD CLC còn tổ chức chương trình team buidling vô cùng thú vị, hấp dẫn tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Bất chấp thời tiết nắng nóng, các bạn sinh viên đã tham gia vào các trò chơi tập thể với một tinh thần máu lửa, quyết tâm giành được chiến thắng cho đội của mình. Trong không khí sôi nổi và thoải mái, các bạn sinh viên được tự do thể hiện tính cách, khả năng lãnh đạo và phối hợp làm việc nhóm. Bên cạnh đó, chương trình team building này còn giúp sinh viên thư giãn đầu óc, thoải mái cơ thể sau những ngày học tập mệt mỏi, giúp gắn kết tình bạn, tình đoàn kết trong những ngày tháng học tập dưới "mái nhà" chung của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
 
 
Những đội thắng cuộc trong trò chơi tập thể
---
Tin: Hoàng Trường, Lương Thúy (QTKD)
Ảnh: Đức Anh

Các tin khác
free stats Viện Quản trị Kinh Doanh
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: qtkd.ueb.edu.vn