E-Office   |    Email   |    Digital resources   |    Contact   

  UEB NEWS
Loading...
Đối thoại với sinh viên Chương trình nhiệm vụ chiến lược

Với mục đích lắng nghe tâm tư nguyện vọng, đề xuất và giải đáp các thắc mắc của sinh viên nhằm nâng cao chất lượng chương trình Nhiệm vụ chiến lược, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi đối thoại với sinh viên chương trình Nhiệm vụ chiến lược (NVCL) vào ngày 4/11/2011.

Tham gia buổi đối thoại có: PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo Phòng Đào tạo, Giám đốc chương trình nhiệm vụ chiến lược và lãnh đạo Khoa Quản trị Kinh doanh.

 

Tại buổi đối thoại, Ban Giám hiệu Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của sinh viên chương trình NVCL các khóa về nhiều mảng nội dung như: chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, công tác hành chính, môi trường học tập, chương trình thực tập thực tế và cơ hội việc làm của sinh viên sau khi ra trường…

 

Nhìn chung, các sinh viên đều khẳng định rằng, chương trình NVCL là một chương trình đào tạo chất lượng với điều kiện học tập tốt, tạo cho sinh viên tính chủ động cao. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại những bất cập nhất định khiến cho sinh viên gặp khó khăn trong quá trình học tập nói chung hay làm việc sau khi ra trường.

 

Sau hai giờ trao đổi hiệu quả, từng câu hỏi, thắc mắc của sinh viên chương trình NVCL các khóa đã được các thầy cô trong Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban chủ nhiệm khoa, các cán bộ Phòng Đào tạo giải đáp rất cụ thể, giúp các em yên tâm trong học tập.

 

Tổng kết buổi đối thoại, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã yêu cầu các bộ phận liên quan ghi nhận những ý kiến của sinh viên, để từ đó có những cải tiến phù hợp, đáp ứng những tâm tư, nguyện vọng của sinh viên. Tuy vậy, ông cũng hy vọng các sinh viên NVCL luôn chủ động, sáng tạo trong công việc học tập của chính mình, có như vậy, chương trình NVCL mới phát huy được những lợi thế của nó. Cuối phần phát biểu của mình, ông đã chúc các sinh viên Chương trình nhiệm vụ chiến lược luôn năng động, học tập tốt để góp phần tích cực vào xây dựng thương hiệu của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

 


 

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn khẳng định: Trường ĐHKT sẽ có những cải tiến để chương trình ngày càng hiệu quả


 

Sinh viên NVCL nêu những ý kiến của mình về chương trình học.

 
Buổi đối thoại diễn ra trong không khí giao lưu cởi mở, tạo sự thân thiện giữa thầy và trò, đồng thời đã  giúp sinh viên bày tỏ, giải tỏa được những thắc mắc trong học tập và cuộc sống.
 

 

Đỗ Chiêm

Các tin khác
free stats Viện Quản trị Kinh Doanh
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: qtkd.ueb.edu.vn