E-Office   |    Email   |    Digital resources   |    Contact   

  UEB NEWS
Loading...
Tăng cường hơp tác nghiên cứu giữa chuyên gia Trường Đai học Goettingen (Đức) và Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

Triển khai chương trình hợp tác, trao đổi học giả giữa Trường ĐHKT, ĐHQGHN & trường Đại học Gottingen, CHLB Đức, từ ngày 9/7 đến 30/9/2018, có hai chuyên gia đến Việt Nam, tham gia thỉnh giảng và nghiên cứu tại Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN. trong đó TS. Birgit Gassler, trưởng bộ môn MarketingThực phẩm và Hàng hóa Nông sản, thuộc Khoa Kinh tế Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn được cử làm việc tại Viện Quản trị Kinh doanh.

Trong gần ba tháng làm việc tại đây, TS. Birgit Gassler đã có nhiều hoạt động trao đổi nghiên cứu như: báo cáo chuyên đề Tọa đàm Chính sách môi trường và Tiêu dùng xanh, nghiên cứu thực địa Trang trại Lúa Rươi, huyện Tứ Kỳ tỉnh Hải Dương, giảng chuyên đề môn Quản trị thương hiệu…

 

Trong ba tháng làm việc tại Viện Quản trị Kinh doanh, TS. Birgit Gassler đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiều trong nghiên cứu, trao đổi chuyên môn từ các đồng nghiệp ở Viện Quản trị Kinh doanh. Trong buổi gặp chia tay ngày 25/8 do Viện Quản trị Kinh doanh tổ chức, TS. Birgit Gassler đã bày tỏ sự xúc động với sự chào đón và thân thiện của cán bộ, giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh nói riêng và Trường Đại học Kinh tế nói chung, dành cho các chuyên gia. Birgit Gassler khẳng định, quãng thời gian ba tháng vừa qua là một kỷ niệm đẹp đối với cô. Cô bày tỏ rằng có rất nhiều dự định và sẽ quay lại Việt Nam, tiếp tục thực hiện những chương trình nghiên cứu với cán bộ giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh.

 
 
  

Các tin khác
free stats Viện Quản trị Kinh Doanh
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: qtkd.ueb.edu.vn