E-Office   |    Email   |    Digital resources   |    Contact   

  UEB NEWS
Loading...
HỘI NGHỊ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH NĂM HỌC 2021 - 2022

Chiều thứ 6, ngày 22/10/2021, Viện Quản trị Kinh doanh đã tổ chức thành công hội nghị phát động phong trào NCKH sinh viên (năm học 2021 - 2022) với sự tham gia của hơn 150 sinh viên các khoá QH2019, QH2020. Lần đầu tiên, Viện QTKD thành lập Tổ hỗ trợ NCKH sinh viên năm học 2021 - 2022. Đây cũng là năm học đầu tiên hoạt động NCKHSV có sự tham gia của sinh viên hệ Đào tạo Quốc tế (BSBA-TROY, BBA-USF) và sinh viên chương trình Tài năng Thể thao. Sinh viên có thể thực hiện NCKH bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

 

 
Thành viên tổ hỗ trợ NCKH gồm các giảng viên và cán bộ Viện QTKD:

1. TS. Phạm Vũ Thắng – Tổ trưởng Tổ hỗ trợ NCKH

2. TS. Nguyễn Thu Hà – Tổ phó Tổ hỗ trợ NCKH (CTNCKHSV tiếng Việt)

3. TS. Nguyễn Anh Tuấn - Tổ phó Tổ hỗ trợ NCKH (CTNCKHSV tiếng Anh)

4. TS. Phùng Thế Vinh – Cán bộ hỗ trợ sinh viên Tài năng thể thao

5. ThS. Nguyễn Khánh Huy – Cán bộ hỗ trợ sinh viên CITE

6. CN. Hoàng Minh Anh – Chuyên viên/Trợ lý Viện QTKD phụ trách chung NCKHSV

Hy vọng với sự tham gia của Tổ hỗ trợ, Viện QTKD sẽ gặt hái nhiều thành công trong phong trào NCKHSV. 

 

Tại buổi phát động, Giảng viên Viện QTKD đã chia sẻ nhiều nội dung bổ ích và thú vị giúp sinh viên hiểu hơn về NCKH, cũng như cách thức giải quyết những khó khăn khi NCKH. Thầy Cô với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy tại các trường ĐH uy tín trong và ngoài nước đã trao cho sinh viên nhiều động lực để sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ NCKH. Đầu tiên, TS. Nguyễn Thu Hà đã chia sẻ những kiến thức bổ ích về NCKH nói chung và kinh nghiệm hướng dẫn NCKH sinh viên trong nhiều năm qua

 


 Thầy Nguyễn Anh Tuấn và cô Trần Thị Hiền cũng chia sẻ những bí kíp và cách thức giúp sinh viên hiểu rõ hơn về hoạt động NCKH, cũng như những cách thức để vượt qua khó khăn khi thực hiện NCKHSV như cách đọc tài liệu tiếng anh, cách nghiên cứu tài liệu, cách thức viết bài và tiếp cận chủ đề,…

 


 

Từ phía sinh viên, sinh viên Nguyễn Hữu Dũng (K61) - giải khuyến khích NCKHSV cấp trường (2019) và Trần Thị Lâm (K64) - giải ba NCKHSV cấp trường (2020-2021) chia sẻ những kinh nghiệm và khó khăn đã gặp phải trong quá trình nghiên cứu. Bên cạnh đó, các bạn cũng nhấn mạnh những lợi ích mà NCKH sinh viên mang lại, cả trong quá trình học tập và đi làm. Qua đó, Dũng và Lâm đều gửi những lời cảm ơn chân thành đến GVHD và thầy cô Viện QTKD đã hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình.

 


Buổi phát động đã nhận được rất nhiều câu hỏi thiết thực từ phía sinh viên và Viện QTKD sẽ luôn cố gắng hỗ trợ kịp thời để giúp các em có những hiểu biết đầy đủ nhất về NCKHSV năm học 2021-2022. Hy vọng năm học tới, hoạt động NCKH của Viện QTKD sẽ thu hút được sự tham gia của nhiều sinh viên từ các chương trình và gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc trong trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN ./.


 

Lương Thúy - Minh Anh

Các tin khác
free stats Viện Quản trị Kinh Doanh
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: qtkd.ueb.edu.vn