E-Office   |    Email   |    Digital resources   |    Contact   

  UEB NEWS
Loading...
Lãnh đạo chiến lược với tầm nhìn toàn cầu

Ngày 21/12/2014, Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học học Kinh tế - ĐHQGHN đã phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Phú Thọ tổ chức Tọa đàm “Lãnh đạo chiến lược với tầm nhìn toàn cầu”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình đào tạo “Kỹ năng lãnh đạo chiến lược” do Khoa QTKD phối hợp với Sở Nội vụ Phú Thọ tổ chức trong 6 tuần tháng 11 và 12 năm 2014.

Tham dự Tọa đàm, về phía tỉnh Phú Thọ có đồng chí Nguyễn Văn Khỏe – Tỉnh Ủy viên, Phó Trưởng ban thường trực Ban tổ chức Tỉnh ủy, đồng chí Lê Tiến Hưng, Phó giám đốc Sở Nội vụ Phú Thọ và đông đảo các học viên của khóa học, là những cán bộ thuộc diện Thường vụ Tỉnh Ủy quản lý. Về phía khoa QTKD, có PGS. TS. Hoàng Văn Hải, Chủ nhiệm khoa QTKD, TS. Nguyễn Đăng Minh, Phó chủ nhiệm khoa QTKD và các thầy cô giảng viên của khóa học.

Tọa đàm đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng với các nội dung xoay quanh các nội dung của khóa học. Các chuyên gia của khoa QTKD đã giúp các học viên hệ thống hóa và xâu chuỗi các nội dung chuyên đề trong khóa học thành một thể thống nhất và đưa ra những gợi ý thiết thức về chiến lược phát triển tỉnh Phú Thọ trong giai đoạn mới. Về phía các học viên, nhiều học viên đã trình bày những vấn đề mà họ tâm đắc nhất trong khóa học và trao đổi những ý tưởng sáng tạo nhằm đóng góp cho việc hoạch định và lựa chọn các chiến lược, chính sách phù hợp cho Tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2015 – 2025 và tầm nhìn đến năm 2030.

Các học viên phát biểu sôi nổi trong hội thảo

Các học viên phát biểu sôi nổi trong hội thảo


Nhìn chung, các học viên tham dự hội thảo đều chia sẻ những cảm nhận rất tích cực của họ về khóa đào tạo “Kỹ năng lãnh đạo chiến lược”. Các học viên đều đưa ra ý kiến rằng khóa học này đã giúp họ thay đổi tư duy và phương pháp làm việc, họ xác định được “tâm thế” của mình và bước đầu vận dụng quan điểm “tư duy toàn cầu – hành động địa phương” trong chính đơn vị mình đang quản lý, thay đổi từ những “việc nhỏ” để hướng đến sự phát triển chiến lược của tỉnh Phú Thọ.

Đồng chí Nguyễn Văn Khỏe, Tỉnh ủy viên, PTBTT Ban TCTU tỉnh Phú Thọ, đánh giá rất cao kết quả mà các học viên thu được từ khóa học nói chung và tọa đàm nói riêng, đồng thời bày tỏ mong muốn Khoa QTKD tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Sở Nội vụ Phú Thọ để tiếp tục triển khai các khóa đào tạo chuyên sâu khác nhằm tăng cường năng lực của đội ngũ cán bộ cốt cán của tỉnh và từ đó góp phần gây dựng đội ngũ nhân lực chiến lược của tỉnh.Tọa đàm đã kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho toàn thể các thành viên tham dự.

Các đại biểu tham dự hội thảo chụp ảnh lưu niệm

Các đại biểu tham dự hội thảo chụp ảnh lưu niệm

Tin: Mai Phương (QTKD)
Ảnh Huy Phương


Các tin khác
free stats Viện Quản trị Kinh Doanh
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: qtkd.ueb.edu.vn