E-Office   |    Email   |    Digital resources   |    Contact   

  UEB NEWS
Loading...
Chào Atlantics, chúng mình tới nơi rồi

“Chào Atlantics, chúng mình tới nơi rồi!” – đây là thông điệp trong chương trình chào đón tân sinh viên khóa QH2019E của Hội sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh, Trường ĐHKT, ĐHQGHN, diễn ra ngày 12/10/2019.
Hơn 2 tháng chuẩn bị với một loạt sự kiện như những món quà tinh thần của các khóa trên dành cho sinh viên năm thứ nhất, thành viên ban tổ chức là những sinh viên các khóa trước đã thể hiện được sự trưởng thành cả về suy nghĩ và hành động: chủ động thiết lập kế hoạch, chủ động duy trì và sáng tạo sân chơi dành cho sinh viên một cách chuyên nghiệp, cho chính mình và các khóa mới.

Sinh viên các khóa tham gia chương trình Connecting Day năm 2019

 

 

Hơn 10 năm duy trì và phát triển, “Connecting Day” đã trở thành sự kiện truyền thống, mang đậm bản sắc sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN. Ngoài sự năng động, sáng tạo của sinh viên, còn phải kể đến sự hỗ trợ thầm lặng của rất nhiều đời giám đốc, điều phối viên chương trình cử nhân nhiệm vụ chiến lược, cử nhân chương trình chuẩn quốc tế, lãnh đạo và giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh, đã sát cánh cùng các thế hệ sinh viên, để ngày hôm nay, chúng ta có những lứa sinh viên cháy hết mình, sáng tạo hết mình, chủ động, tận tâm trong từng sự kiện, từng sân chơi tri thức cho chính các bạn.

Đại diện Viện Quản trị Kinh doanh, cựu sinh viên, sinh viên khóa trước tham gia chương trình

 

 

Điểm sáng tạo trong chương trình năm nay (2019) là sự kết hợp tổ chức của sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh với sinh viên chương trình cử nhân Quản trị Kinh doanh Liên kết quốc tế với Đại học Troy (Hoa Kỳ) thuộc trường Đại học Kinh tế, đã tạo nên một chương trình đầy hấp dẫn, thú vị, kết nối các sinh viên theo ngành Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Kinh tế nói chung. Tham gia chương trình, có gần 200 sinh viên, cựu sinh viên, đại diện giảng viên V.QTKD, cựu điều phối viên, đại diện nhà tài trợ do sinh viên tự tìm kiếm.

Sự kết hợp tổ chức sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh và sinh viên Chương trình cử nhân Quản trị Kinh doanh Liên kết quốc tế với Đại học Troy (Hoa Kỳ) thuộc trường Đại học Kinh tế

 

Các bạn tân sinh viên QTKD ơi, vậy là chúng ta đã cùng nhau đặt chân đến miền đất Atlantics huyền thoại và bắt đầu những cuộc khám phá không thể thú vị hơn! Các bạn thấy thế nào? “Connecting day” là sự kiện cuối cùng, khép lại tháng ngày bỡ ngỡ và hồi hộp khi các bạn trở thành sinh viên Quản trị Kinh doanh (SBA). Xin gửi tới các bạn một số khoảnh khắc đáng nhớ tại “Connecting day - Đêm hội Atlantics” vừa qua và những hình ảnh đã làm nên lịch sử ngày “Connecting day” của sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh. Chương trình Chào tân sinh viên 2019, khép lại, nhưng ký ức thì còn mãi. Atlantics SBA, hãy là mảnh đất tuyệt vời, và chúng ta cũng sẽ tuyệt vời như thế, các bạn nhé!

 

Phương Thảo – Trần Kim

Ảnh: Ban truyền thông sinh viên V.QTKD

----------
Một số hình ảnh hoạt động đón chào sinh viên và ngày Connecting Day các năm trước
 
Chương trình Connecting Day năm 2018
 
Chương trình Team Building trong chuỗi hoạt động Chào đón tân sinh viên năm 2018
 
Chương trình chào đón tân sinh viên năm 2008
 
 
 
 

Các tin khác
free stats Viện Quản trị Kinh Doanh
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: qtkd.ueb.edu.vn