E-Office   |    Email   |    Digital resources   |    Contact   

  UEB NEWS
Loading...
MÙA YÊU THƯƠNG – Trao gửi những yêu thương từ Viện QTKD tới sinh viên

Ngày 27/8/2021, Viện QTKD – ĐH Kinh Tế - ĐHQG Hà Nội đã hỗ trợ 18 sinh viên đang gặp khó khăn vì Covid – 19, đây là tấm lòng trân quý của các Thầy/Cô viện QTKD gửi đến sinh viên viện QTKD…

Covid – 19 và giãn cách xã hội đang diễn ra đang gây nhiều khó khăn cho nền kinh tế đất nước và toàn xã hội. Các hoạt động kinh doanh tạm dừng, người dân hạn chế đi lại và thực hiện theo Chỉ thị 16 CT/TTg đồng nghĩa với việc nhiều gia đình bị cắt giảm thu nhập, nhiều sinh viên bị mất các nguồn thu làm thêm…Trong thời gian này, không ít sinh viên Viện QTKD đang cần hỗ trợ, đặc biệt là các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Thấu hiểu được khó khăn của sinh viên cùng gia đình, tập thể cán bộ giảng viên Viện QTKD đồng lòng, góp sức, cùng BCH Công Đoàn Viện gửi 18 phần quà, mỗi phần quà trị giá 700.000 VND tiền mặt tới 18 sinh viên đang gặp khó khăn, biến mùa khó khăn trở thành “Mùa yêu thương” của tình Thầy/Trò, cùng động viên nhau vượt trong đại dịch Covid – 19.

Xúc động trước tấm lòng của các Thầy/Cô Viện QKTD, sinh viên N.L.P- K65 chia sẻ “Em vô cùng biết ơn thầy cô UEB, đã vô cùng quan tâm, lo lắng, động viên và dùng hành động để giúp đỡ chúng em trong khoảng thời gian dịch bệnh rất khó khăn này. Món quà này không chỉ mang một giá trị về vật chất, mà còn là nguồn giá trị tinh thần to lớn thúc đẩy chúng em vững tin vượt qua những khó khăn hiện tại.”

 

Sinh viên L.C.D – K65, một sinh viên đang bị mắc kẹt tại HN cũng chia sẻ sự nghẹn ngào cảm ơn với sự hỗ trợ của nhà nước, đặc biệt là của giảng Viện QTKD với các hoàn cảnh khó khăn, giúp bạn nhận ra được nhiều giá trị của cuộc sống. Sinh viên N.T.N K63 cũng khẳng định, việc lựa chọn Viện QTKD và Trường ĐH Kinh Tế luôn là một lựa chọn đúng đắn cả về chất lượng đào tạo, hơn thế nữa, ở nơi đây bạn cảm nhận được tình cảm và sự gắn bó sâu sắc của giảng viên và sinh viên.

 

Người xưa có câu “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, sự hỗ trợ của Viện QTKD tới các sinh viên, tuy chỉ giúp đỡ được một phần khó khăn của sinh viên và gia đình trong mùa dịch, nhưng đã lan tỏa một thông điệp đẹp, đó là tình cảm thầy trò, sự yêu thương và đoàn kết giữa người với người, cùng sát vai nhau vượt qua đại dịch Covid – 19.

Cẩm Thủy

Các tin khác
free stats Viện Quản trị Kinh Doanh
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: qtkd.ueb.edu.vn