E-Office   |    Email   |    Digital resources   |    Contact   

  UEB NEWS
Loading...
Hội thảo: “Sinh viên với kênh đầu tư tài chính”

Các bạn thân mến, ngành công nghiệp, kinh doanh vàng hiện đang là một vấn đề hết sức nóng bỏng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Có thể nói, Vàng đã được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới như một phương tiện chuyển đổitiền tệ vô cùng tiện lợi, và cứ như vậy, Vàng đã trở thành một “Kênh đầu tư”. Việc sở hữu một “thỏi vàng” không còn là chuyện khó khăn với bất kỳ ai, nhưng từ “một thỏi vàng” ấy, làm cách nào để nhân đôi, nhân ba, thậm chí hàng chục, trăm lần lại là vấn đề hết sức hóc búa.

Vì thế, CLB Quản trị Kinh doanh BAPlus kết hợp với Cổng Dịch vụ Giải trí Tài chính iGold188- Trung tâm Điện toán và Truyền số liệu KV1 (VDC1) – VNPT quyết định tổ chức buổi hội thảo “SINH VIÊN VỚI KÊNH ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH”với mục đích giúp các bạn sinh viên Khám phá và trang bị kiến thức tổng quan nhất về thị trường tài chính nói chung và thị trường vàng nói riêng. Đến với hội thảo các bạn có cơ hội Giao lưu, trao đổi giữa các bạn sinh viên, diễn giả, khách mời về biến động của thị trường vàng cũng như tính hấp dẫn của thị trường này, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu Tài chính với các diễn giả, chuyên gia hàng đầu. Có cơ hội nhận được 3 cặp vé xem phim tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia hoặc Platinum. Và đặc biệt nhất, các bạn sẽ được tìm hiểu và đăng kí tham gia game show “Chinh phục sóng vàng”, do Cổng Dịch vụ Giải trí Tài chính iGold188.vn tổ chức để trải nghiệm đầu tư và rinh ngay Các phần thưởng có giá trị với 3 giải cá nhân và 1 giải nhóm, tổng giá trị giải thưởng lên đến 10.157.000 VND.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến với chúng tôi, không chỉ là chia sẻ tri thức mà còn nắm giữ chìa khóa thành công.

Thời gian diễn ra17h30 – 20h thứ 6, ngày 24/2/2012

Địa điểm: Hội trường 801- E4 ĐH Kinh tế, ĐHQGHN

Đơn vị tổ chứcCLB BA PLUS - Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

Đơn vị bảo trợTrung tâm Điện toán và Truyền số liệu Khu vực 1 - VDC1 (VNPT), Cổng Dịch vụ Giải trí Tài chính - Thể thao điện tử iGold188.

HỘI THẢO MỞ CỬA TỰ DO CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI!!!

Rất mong sự có mặt và ủng hộ của tất cả các bạn!!!  

Một số thông tin về www.iGold188.vn:

 www.iGold188.vn – Cổng dịch vụ giải trí tài chính, mô hình giáo dục tương tác thực tế là sản phẩm của Công ty điện toán và truyền số liệu VDC – VNPT. Với mong muốn trang bị cho nhà đầu tư những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích về thị trường tài chính, tạo bước chạy đà cho các bạn sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, iGold188 hứa hẹn mang lại phương pháp học tập tích cực, hiệu quả, phương pháp học tập dựa trên thực nghiệm, một mô hình giáo dục tương tác hàng đầu Việt Nam.



Các tin khác
free stats Viện Quản trị Kinh Doanh
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: qtkd.ueb.edu.vn